Cho thuê các loại xe nâng người thi công PCCC

Trong quá trình thi công hệ thống PCCC (Phòng Cháy Chữa Cháy) chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng một loại phương tiện hoặc thiết bị nào đó để có thể lắp đặt các đường ống. Vậy giải pháp của bạn thường dùng là gì ?

Phương án được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là sử dụng xe nâng người thi công PCCC. Nhưng phải sử dụng loại xe nào vừa tiết kiệm chi phí vừa phải mang lại hiệu suất làm việc cao nhất.

Hãy cùng Vận Tải Tiến Phát tìm hiểu nội dung của bài viết này để có cho mình đáp án cuối cùng nhé.

Các loại xe nâng người thi công PCCC hiệu quả nhất

Xe nâng người là một trong các thiết bị quan trọng được sử dụng để thi công hệ thống PCCC (Phòng cháy chữa cháy). Phương tiện này sẽ giúp cho các nhân viên PCCC tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng các khu vực cần thi công.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại xe nâng người khác nhau, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây sẽ là một số loại thiết bị nâng người dùng để thi công PCCC hiệu quả nhất hiện nay:

Xe nâng người cắt kéo thi công PCCC

Xe cắt kéo là phương tiện được sử dụng chính trong các công trình, dự án thi công PCCC. Mẫu xe này có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và có thể dùng ở nhiều mặt bằng khác nhau. Chiều cao lớn nhất của xe cắt kéo lên đến hơn 14m, tải trọng nâng cho phép trên 400Kg.

Tùy thuộc vào chiều cao và tải trọng cần nâng mà bạn có thể lựa chọn loại xe nâng người cắt kéo để thi công PCCC cho phù hợp. Hiện nay, tại Vận Tải Tiến Phát có đầy đủ các loại xe cắt kéo như: 6m, 8m, 10m, 12m và 14m, tất cả đều được cho thuê với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Xe nang nguoi cat keo thi cong phong chay chua chay
Xe nâng người cắt kéo thi công PCCC

Sử dụng xe nâng người Boomlift để thi công hệ thống PCCC

Trong trường hợp công trình của bạn mới bắt đầu xây dựng, chưa hoàn thiện hệ thống hạ tầng, mặt bằng khó khăn cho việc di chuyển thì giải pháp hiệu quả nhất lúc này chính là sử dụng xe nâng người Boomlift.

Xe Boom dạng cần thẳng hoặc cần gấp khúc rất phù hợp với các công trình thi công PCCC của nhà xưởng, nhà máy… vì không gian ở đây rộng rãi, thuận lợi cho việc di chuyển và xoay cần.

Bên cạnh đó xe Boomlift còn có chiều cao nâng lên đến hơn 50m, do đó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm.

Xe nang nguoi Boomlift thi cong PCCC
xe nâng người Boomlift để thi công hệ thống PCCC

Thang nâng người làm việc trên cao dùng để thi công PCCC

Thang nâng người chỉ sử dụng động cơ điện đo đó chúng ta sẽ không lo lắng vì việc bị bắn dầu vào các đường ống, vậy nên có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn thang nâng người để thi công PCCC.

Tuy nhiên, loại thiết bị này có tải trọng và chiều cao làm việc nhỏ nên bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn. Nhưng nó lại có ưu điểm là có thể dễ dàng di chuyển ở một số địa hình chật hẹp, nơi mà cả xe cắt kéo và boomlift không thể với tơi để làm việc.

Ngoài 3 loai xe nâng người thi công PCCC ở trên thì rất nhiều khách hàng còn sử dụng cả xe nâng người gắn tải để làm việc trên cao. Loại phương tiện này phù hợp với công trình đang xây dựng và cần phải nâng người và vật với tải trọng lớn.

Thang nang nguoi thi cong he thong PCCC
Thang nâng người làm việc trên cao dùng để thi công PCCC

Cách lựa chọn xe nâng người thì công PCCC hiệu quả, an toàn và tiết kiệm

Trong trường hợp bạn cần mua hoặc thuê xe nâng người để thi công PCCC thì bạn thường dựa vào những yếu tố nào để lựa chọn ? Với Tiến Phát thường sẽ tư vấn cho khách hàng dựa vào các gợi ý dưới đây:

  • Xác định nhu cầu: Bạn nên đánh giá chi tiết về nhu cầu của mình để chọn thuê xe nâng người thi công PCCC phù hợp. Các yếu tố cần quan tâm có thể kể đến như: Chiều cao làm việc, tải trọng nâng, khả năng di chuyển ở mặt bằng của bạn…
  • Chọn đúng loại xe nâng người: Có khá nhiều loại xe nâng người có thể dùng để thi công hệ thống PCCC nhưng bạn nên cân đối để lựa chọn được cho mình xe phù hợp nhất. Bạn có thể kết hợp thuê 1 chiếc cắt kéo, 1 chiếc boomlift kèm 1 chiếc thang nâng người để thi công hoặc chọn giải pháp phù hợp dựa trên sự am hiểu của bạn.
  • Lựa chọn được nhà cung cấp uy tín: Du bạn thuê hay là mua xe nâng người để thi công PCCC thì việc ưu tiên hàng đầu vẫn là phải đánh giá về công ty cung cấp dịch vụ này nhé.
  • Lập bảng so sánh về giá và dịch vụ khi chọn xe nâng người: Bảng giá thường sẽ đi kèm dịch vụ. Khi dịch vụ tốt thì giá sẽ cao… do đó bạn nên đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn cho mình phương án phù hợp nhất.

Hãy cân nhắc thật kỹ các yếu tố và tiêu chí của riêng bạn để có thể mua hoặc thuê được cho mình một chiếc xe nâng người thi công PCCC hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất nhé.

Cach lua chon xe nang nguoi thi cong he thong pccc
Cách lựa chọn xe nâng người thì công PCCC

Bảng giá cho thuê xe nâng người thi công PCCC

Để giúp quý khách hàng có thêm số liệu so sánh, dưới đây là bảng báo giá tham khảo của Vận Tải Tiến Phát. Hiện chúng tôi đang cho thuê đa dạng các loại xe nâng người khác nhạu, bạn hãy dựa vào ngân sách của mình để chọn ra một số gói phù hợp nhất nhé.

Loại xeChiều cao làm việcTải trọng nângGiá thuê (VNĐ/ngày)
Xe nâng người cắt kéo6m – 10m200kg – 500kg300.000 – 7.000.000
10m – 15m200kg – 500kg1.000.000 – 1.500.000
Xe nâng người cần trục10m – 20m200kg – 1 tấn1.000.000 – 2.000.000
20m – 30m200kg – 1 tấn2.000.000 – 3.000.000
30m – 40m200kg – 1 tấn3.000.000 – 5.000.000
40m – 50m200kg – 500kg1.500.000 – 2.500.000
Thang nâng người2m – 5m200kg – 500kg300.000 – 6.00.000
5m – 10m200kg – 500kg6.000.000 – 2.000.000
Cẩu nâng người10m – 20m200kg – 2 tấn1.000.000 – 3.000.000
20m – 30m200kg – 2 tấn3.000.000 – 5.000.000
30m – 40m200kg – 2 tấn5.000.000 – 8.000.000

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất để mọi người có thể tham khảo, nếu bạn đang tìm bảng báo giá chính xác nhất về nhu cầu của mình, hãy liên hệ trực tiếp cho Tiến Phát để được tư vấn và hỗ trợ kìm thời nhé.

Địa chỉ cho thuê xe nâng người thi công PCCC uy tín giá tốt

Vận Tải Tiến Phát là địa chỉ mua bán và cho thuê xe nâng người thi công PCCC uy tín trên thị trường hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe nâng người làm việc trên cao từ 2m đến 50m.

Một số ưu điểm đã làm nên chất lượng dịch vụ cho thuê xe nâng người thi công PCCC của Tiến Phát:

  • Các dòng xe đời mới của những thương hiệu lớn: JLG, Genie,…
  • Bảng báo giá cho thuê xe nâng người đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Dịch vụ tư vấn, cho thuê chuyên nghiệp với quy trình rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành, bào trì đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người thi công PCCC ở nhiều địa điểm khác nhau: Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh… Bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Thue xe nang nguoi thi cong pccc tai Tien Phat
Địa chỉ cho thuê xe nâng người thi công PCCC uy tín giá tốt

Lời kết

Phương án sử dụng xe nâng người thi công PCCC (Phòng Cháy Chữa Cháy) luôn là giải pháp an toàn, mang lại hiểu qua cao bên cạnh đó còn tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí cho khách hàng.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên thuê xe nâng người thi công PCCC ở đâu giá tốt, xe đời mới thì gọi ngay cho Vận Tải Tiến Phát để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

5/5 | (1 Vote)
Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on linkedin
Để lại bình luận:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan: